58/11 QL1A Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • en
  • vi

TOP 5 CÁCH TẠO PHONG THỦY TỐT CHO NHÀ Ở BẠN NÊN BIẾT

Thứ 2, 26/12/2022

Administrator

80

26/12/2022, Administrator

80

Yếu tố phong thủy nhà ở được nhiều người quan tâm khi xây dựng và trang trí không gian sống. Trong đó biết được cách tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà sẽ giúp không gian sống trở nên hài hòa và cân bằng hơn, đồng thời mang lại cho gia chủ nhiều vận may. Hãy cùng Tân An Phát điểm qua top 5 cách tạo phong thủy tốt cho nhà ở bạn nên biết.

Yếu tố phong thủy nhà ở được nhiều người quan tâm khi xây dựng và trang trí không gian sống. Trong đó biết được cách tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà sẽ giúp không gian sống trở nên hài hòa và cân bằng hơn, đồng thời mang lại cho gia chủ nhiều vận may. Hãy cùng Tân An Phát điểm qua top 5 cách tạo phong thủy tốt cho nhà ở bạn nên biết.

XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ PHONG THỦY
Trong phong thủy xây nhà ở thì một trong những nguyên tắc quan trọng nhất chính là vị trí chỉ huy. Chủ nhà có thể hiểu một cách đơn giản, đây là nguyên tắc bao gồm những quy định vị trí của một số đồ nội thất quan trọng cần được sắp xếp đúng nơi, đúng chỗ.


Không gian nhà ở rộng rãi, thoáng mát

Đồng nghĩa với việc mỗi món đồ sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, điển hình như giường sẽ tượng trưng cho chính bạn, bàn làm việc tượng trưng cho sự nghiệp và gian bếp tượng trưng cho sự giàu có của bạn. Vậy nên bạn không cần bố trí ba khu vực này đối diện cửa nhằm giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn. 

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý vị trí hợp phong thuỷ nhất để xây nhà. Về bản chất, ánh sáng đại diện cho năng lượng, nên hướng Nam chính là hướng nhà tốt nhất để hấp thụ năng lượng và giúp gia đình hòa thuận hơn.

GIỮ CHO NGÔI NHÀ LUÔN GỌN GÀNG
Muốn nhà ở có phong thuỷ tốt chính là đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp. Còn nếu như bạn xét trên phương diện tự nhiên thì sống trong ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng cũng khiến cho tâm trạng luôn tươi vui và thoải mái. Từ đó cảm thấy có thêm động lực để làm việc và học tập hơn.

Xét về khía cạnh phong thủy nhà ở thì việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên được xem là việc loại bỏ các năng lượng xấu tiềm ẩn trong nhà. Từ đó, tạo cơ hội cho luồng khí tốt, trong lành thổi vào nhà. Hỗ trợ cho những thành viên trong gia đình có công danh sự nghiệp tốt và gặp nhiều may mắn.

TẠO KHÔNG GIAN SỐNG THÔNG THOÁNG ĐỂ NĂNG LƯỢNG LƯU THÔNG

Không gian sống thông thoáng, hút nhiều tài lộc

Nhà ở luôn tồn tại nhiều loại năng lượng và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên nguồn năng lượng này vốn sẽ không đứng yên mà luôn di chuyển. Thế nên gia chủ cần lưu ý để quá trình dịch chuyển năng lượng phù hợp với ngôi nhà.

Ngoài ra để hút năng lượng tích cực thì chủ nhà có thể bố trí nến thơm, trầm hương, tinh dầu tự nhiên để tinh thần gia chủ luôn thư giãn và thoải mái nhất.

Đồng thời, việc thường xuyên mở những bản nhạc không lời cùng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn sẽ giúp cho ngôi nhà thu hút thêm năng lượng của sự thịnh vượng phát tài.

SẮP XẾP ĐỒ DÙNG HỢP LÝ
Khi sắp xếp các món đồ nội thất cùng đồ dùng trong nhà thì bạn cần phải tránh những điều đại kị nhất chính là vị trí đặt gương tuyệt đối không đặt ở đối diện giường ngủ hoặc nơi thờ cúng trang nghiêm.

Ngoài ra, hướng đặt cửa chính cũng khá quan trọng trong việc tạo phong thuỷ nhà ở tốt. Nếu cửa chính và cửa sau đối diện hoặc thông nhau, gia chủ nên dùng bức bình phong để ngăn cách.

SỬ DỤNG TỐI ĐA HÓA NGUỒN ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Cửa làm bằng kính để đón ánh sáng tự nhiên vào

Ánh sáng tự nhiên là nguồn năng lượng vô tận và tinh khiết nhất, do đó bạn có thể tận dụng bằng cách tạo giếng trời, cửa chính bằng kính hoặc cửa sổ lớn,… để tạo cơ hội cho ánh sáng tự nhiên vào nhà giúp tăng vượng khí, hỗ trợ gia chủ làm ăn trót lọt.

Bên cạnh đó, khi bạn treo gương, hãy đảm bảo rằng nó phản chiếu nhiều ánh sáng hơn, mang đến cho bạn tầm nhìn thanh thoát hoặc hỗ trợ mở rộng không gian của căn phòng.

Qua những thông tin trên Tân An Phát hy vọng có thể giúp bạn có không gian sống thật lý tưởng nhé.

Chia sẻ: