58/11 QL1A Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • en
  • vi

TÌM HIỂU VỀ CẦU THANG GIÀN GIÁO

Thứ 2, 26/12/2022

Administrator

414

26/12/2022, Administrator

414

Muốn các thợ xây di chuyển dễ dàng và an toàn khi lao động thì nhà thầu thường lựa chọn loại thang giàn giáo chất lượng, vững chắc để leo lên xuống thoải mái và không bị gò bó. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cầu thang giàn giáo ưng ý lại không hề dễ dàng chút nào. Hãy cùng Tân An Phát tìm hiểu về cầu thang giàn giáo ngay sau đây nhé.

Muốn các thợ xây di chuyển dễ dàng và an toàn khi lao động thì nhà thầu thường lựa chọn loại thang giàn giáo chất lượng, vững chắc để leo lên xuống thoải mái và không bị gò bó. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cầu thang giàn giáo ưng ý lại không hề dễ dàng chút nào. Hãy cùng Tân An Phát tìm hiểu về cầu thang giàn giáo ngay sau đây nhé.

Khái niệm về cầu thang giàn giáo

Thang giàn giáo được lắp đặt với khung giàn giáo. Về cơ bản thang chính là thiết bị được thiết kế vừa đủ để công nhân có thể di chuyển lên xuống thỏa mái và an toàn khi làm việc. Loại thang này đóng vai trò như là cầu nối khi người thợ muốn thay đổi độ cao từ tầng làm việc này sang tầng làm việc khác. Điều cần lưu ý chính là một khung giàn giáo chỉ sử dụng 1 tháng và cầu thang sử dụng cho khung giàn giáo 1.7m gồm 2 thành phần: Móc khóa an toàn và bậc thang đảm bảo độ an toàn khi thi công.


Cầu thang giàn giáo có màu sắc bắt mắt

Trong quá trình thi công xây dựng thì người thợ thường xuyên di chuyển lên xuống nên yêu cầu sử dụng giàn giáo phải đảm bảo an toàn nhất, giúp cho thợ yên tâm thao tác.

Trên khung giàn giáo thường gắn mâm giàn giáo, thang giàn giáo và giằng chéo…Bậc thang được liên kết với ống thép bằng khóa giáo xây dựng nhằm tạo hệ thống vững chắc áp dụng cho nhiều địa hình.

TRỌNG LƯỢNG CỦA THANG GIÀN GIÁO
Qua những thông tin trên cho thấy thang giàn giáo chính là vật dụng không thể thiếu ở các công trình xây dựng, giúp ích rất nhiều cho quá trình thao tác thi công. Đồng thời việc lựa chọn kích thước thang giàn giáo phù hợp với công trình thực tế chính là vấn đề được quan tâm.

Ngoài ra, khi chọn mua cầu thang giàn giáo quý khách hàng cũng cần quan tâm đến trọng lượng của nó. Trọng lượng thang giàn giáo cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kích thước. Bên cạnh đó, cũng cần phải chú ý tới một số chi tiết khác như: móc khóa an toàn, và độ dày ống sắt hộp. Được biết trọng lượng hoàn thiện của mẫu thang giàn giáo là 17 kg.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CẦU THANG GIÀN GIÁO
Việc sử dụng cầu thang giàn giáo khi thi công là cần thiết vì hỗ trợ rất nhiều cho công tác thi công. Trên thực tế có rất nhiều công trình xây dựng bỏ qua phụ kiện này nên dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến an toàn lao động.

Việc không sử dụng cầu thang giàn giáo sẽ làm cho người thợ khó leo lên xuống, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người lao động, đồng thời việc di chuyển như vậy sẽ làm giáo dễ bị rung lắc và mau xuống cấp.

ƯU ĐIỂM CỦA CẦU THANG GIÀN GIÁO
Lợi ích của việc sử dụng cầu thang giàn giáo chính là hỗ trợ người lao động di chuyển thuận lợi giữa các tầng, an toàn cho người lao động và đẩy nhanh tiến độ thi công đúng như kế hoạch. Ngoài ra còn giúp cho giàn giáo được cứng cáp hơn và có thể tái sử dụng được nhiều lần.


Cầu thang giàn giáo hỗ trợ quá trình lên xuống nhanh hơn

Khi công trình cần phải sử dụng cầu thang giàn giáo, các chủ thầu luôn tuân thủ các biện pháp an toàn nhằm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và của. Ngoài ra, cần mua cầu thang giàn giáo chất lượng, đạt tiêu chuẩn thi công cùng với giá thành là điều cần phải quan tâm.

Ngày nay Tân An Phát chính là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cầu thang leo giàn giáo phục vụ cho công tác thi công xây dựng. Sản phẩm do công ty cung cấp luôn cam kết đảm bảo các yêu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Trong quá trình sản xuất, công ty chúng tôi luôn chú trọng về các mối hàn, đảm bảo mối liên kết được chắc chắn và cứng cáp ở các bậc thang, giúp cho cầu thang bền bỉ. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sản phẩm luôn được đề cao, giúp cho công trình của bạn thân thiện hơn với môi trường xung quanh.

Chia sẻ: