58/11 QL1A Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • en
  • vi

TIÊU CHUẨN LỰA CHỌN GIÀN GIÁO CHO NGƯỜI XÂY DỰNG

Thứ 3, 27/12/2022

Administrator

499

27/12/2022, Administrator

499

Để chọn được mẫu giàn giáo xây dựng chất lượng, người mua hàng cần nắm những tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn của giàn giáo trong thi công. Hãy cùng Tân An Phát khám phá những tiêu chuẩn lựa chọn giàn giáo cho người xây dựng.

Để chọn được mẫu giàn giáo xây dựng chất lượng, người mua hàng cần nắm những tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn của giàn giáo trong thi công. Hãy cùng Tân An Phát khám phá những tiêu chuẩn lựa chọn giàn giáo cho người xây dựng

GIÀN GIÁO QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO TRONG ĐỜI SỐNG

Trong quá trình thi công xây dựng, giàn giáo được xem là thiết bị vô cùng quan trọng để xây dựng phần thô, Việc này giúp cho quá trình xây dựng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Bất cứ một công trình lớn nhỏ nào cững cần đến giàn giáo vì đây là thiết bị luôn gắn liền với người thợ xây, vì thế việc xác định tiêu chuẩn của mẫu giàn giáo xây dựng đạt yêu cầu không chỉ đánh giá được chất lượng của nó mà còn đảm bảo an toàn.

Việc lựa chọn mẫu giàn giáo không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm của từng công trình, mà còn dựa vào quy mô và cách xây dựng của mỗi công trình mà có thể quyết định sử dụng giàn giáo định hình hay giàn giáo rời.

TIÊU CHUẨN DÀNH CHO MỘT HỆ GIÀN GIÁO XÂY DỰNG
Khi mua giàn giáo cần lưu ý:

– Khoảng cách giữa các khung giàn giáo phải thích hợp với tải trọng tác động. Đồng thời nhà sản xuất phải hướng dẫn về tải trọng cho phép, kiểu giằng và các bộ nối.

– Khi đặt một khung trên một khung khác thì bắt buộc phải sử dụng bộ nối tạo cho các chân khung được thẳng đứng.

– Các chân khung sát nền phải lắp các chân đế có điều chỉnh và đặt trên những tấm đỡ chống lún để có thể chịu được tải trọng tối ưu của hệ.

– Mẫu giàn giáo xây dựng và các bộ phận cho các nhà sản xuất khác nhau chế tạo không được lắp dẫn, từ các bộ phận có các thông số tương đương.

– Phải đảm bảo mẫu giàn giáo có đầy đủ sự kiện làm từ chất liệu ống thép chế tạo sẵn. Những bộ phận hư hỏng bị bào mòn phải được thay thế. Công tác bảo trì phải được tiến hành trước khi sử dụng.

Công tác mua giàn giáo xây dựng chất lượng, đáp ứng chuẩn an toàn thật ra không hề khó, nhưng cần đòi hỏi người đi mua phải có kiến thức cơ bản về kỹ thuật giàn giáo xây dựng và am hiểu về an toàn lao động trong công trường. Trong trường hợp bạn chưa rõ về những mẫu giàn giáo thì có thể đến tận cơ sở đó để được đội ngũ nhân viên tư vấn.

NÊN MUA GIÀN GIÁO Ở ĐÂU TỐT?
Dù mua giàn giáo cũ hay mới nhưng để an toàn cho người lao động tốt nhất bạn nên quyết định chọn mua những địa chỉ uy tín. Cần đảm bảo các mẫu giàn giáo đa dạng và cung cấp đung thời gian và chất lượng.

Trên thị trường hiện này mỗi đơn vị cung cấp sẽ có nhiều mức giá khác nhau, vậy nên bạn cần có sự so sánh trực tiếp bằng cách đến từng cửa hàng để xem xét kỹ lưỡng. Bởi vì hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều chủng loại, kích thước đa dạng, vì thế tùy thuộc vào kinh phí mà bạn chọn giàn giáo sao cho phù hợp với túi tiền và công trình đang thi công.

Một trong những đơn vị cung cấp giàn giáo uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể kể đến công ty Tân An Phát. Đây chính là nơi chuyên cho thuê và bán giàn giáo chất lượng khiến khách hàng nào cũng phải khen ngợi và quay lại ủng hộ.

Tân An Phát sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng đến để tham quan và cùng nhau trao đổi, nhằm đưa ra những giải pháp xây dựng hợp lí nhất.

Chia sẻ: